Ống nước nhựa Tiền phong

ong-nuoc-nhua-tien-phong

Ống nước nhựa

 Công ty TNHH Đầu tư thương mại Quốc Bảo là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại vật tư ong nuoc nhua Tiền Phong hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã hoạt động được gần hai thập niên, cung cấp cho hàng ngàn khách hàng với nhiều công trình lớn. Chúng tôi đáp ứng ngày càng tốt hơn mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng từ Bắc tới Nam.

 

            Công ty TNHH Quốc Bảo đặc biệt nhấn mạnh vấn đề thuận tiện trong tìm hiểu, lựa chọn các chủng loại vật tư thiết bị ống nước nhựa Tiền Phong, các thiết phụ tùng ống nhựa kèm theo.

 

            Các chủng loại vật tư ong nuoc nhua Tiền Phong, Quý Khách có thể đặt mua trực tuyến đều là các sản phẩm chính hãng, tiên tiến, đa dạng, độ bền cao, dễ thay thế, được lựa chọn cẩn thận, đển từ những nhà sản xuất có uy tín trong nước và khu vực. Bên cạnh đó, Quý Khách có thể tải bảng giá ong nuoc nhua được cập nhật thường xuyên từ trang web của chúng tôi.

 

            Công ty chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ mang tới cho Quý Khách sự hài lòng, sự thuận tiện và hiệu quả cao nhất trong hoạt động xây dựng, sản xuất và kinh doanh.

 

 Ong nuoc nhua Tien Phong

Kho ong nuoc nhua Tien Phong

 

Quý khách có thể lựa chọn phương thức giao nhận hàng thuận tiện nhất:

 

1. Khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc kho của công ty TNHH Quốc Bảo (địa chỉ tại đây).  

 

2. Đội ngũ xe vận tải của chúng tôi sẽ đưa hàng tới tận nơi cho quý khách. Trong phạm vi các tỉnh miền Bắc và miền Trung (tới Đà Nẵng), quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển!

 

3. Các công trình ở miền Nam, ví dụ như thành phố Hồ Chí Minh,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp (tại đây) với chúng tôi để thỏa thuận về chi phí vận chuyển.

 

Thời gian nhận hàng sẽ tùy theo yêu cầu của khách. Thời gian vận chuyển trung bình cho các tỉnh lân cận miền Bắc là 1-3 ngày, các tỉnh vùng cao và miền trung là 3-5 ngày.

 

 

-------Gía tốt – dịch vụ nhanh – Uy tín-------